TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 153  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ

 Hướng tới kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Sáng ngày 18/11/2019, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí. Tham dự buổi gặp mặt có Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và đặc biệt là gần 100 cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Trường qua các thời kỳ trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.


Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại, nhìn lại các giai đoạn phát triển và xây dựng Trường và vui mừng khi thấy Trường ngày càng phát triển một cách toàn diện về cả chất và lượng. Đây cũng là dịp để Nhà trường tri ân các cán bộ, thầy cô giáo đã có những cống hiến cho Nhà trường, cho Ngành và cho Đất nước.


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong đào tạo, tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, cơ sở vật chất được nâng cao,... Sự phát triển của Trường ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ công chức, viên chức còn có sự đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí Trường qua các thời kỳ. Thầy bày tỏ sự tri ân với những đóng góp của thế hệ đi trước đã tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Nhà trường. Thầy gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các cán bộ hưu trí cùng gia đình, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của chung của Trường.


NGND.PGS.TS Hoàng Ngọc Quang - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2005 - 2013 phát biểu cảm xúc tại buổi lễ

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, Ông Nguyễn Văn Sinh - Trưởng ban liên lạc hưu trí, nguyên Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ - Hành chính bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng tập thể các CBCVC Trường đã tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí có cơ hội gặp mặt, ôn lại những năm tháng làm việc và học tập tại Trường và vui mừng trước sự trưởng thành và những thành quả mà Trường đã đạt được trong những năm qua. Ông tin tưởng với quyết tâm, sự nỗ lực của Ban Giám hiệu, của các cán bộ công chức, viên chức trong Trường sẽ đưa Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong sự nghiệp giáo dục đào tạo. Chúc Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội với sức trẻ sẽ vươn lên đạt nhiều thành tích và những thành tựu mới.


Trưởng ban liên lạc hưu trí Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại buổi lễ

Xin kính chúc các cán bộ hưu trí cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội nhiều sức khỏe, hạnh phúc, góp phần đưa mái Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tiếp tục phát triển.


Hiệu trưởng Hoàng Anh Huy nhận hoa chúc mừng từ Trưởng ban liên lạc hưu trí Nguyễn Văn Sinh


Thầy Vũ Kim Động - Nguyên giáo viên trường Trung cấp Đo đạc bản đồ bày tỏ cảm xúc tại buổi lễ


Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm với các vị lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường

 

Ngày 18/11/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn