TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 437  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2019 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020

Sáng ngày 16/01, Đảng ủy Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Duy Kiều - Ủy viên BCH Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường, Phó Bí thư, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường cùng lãnh đạo các đơn vị trong Trường.


Đ/c Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng bộ Trường, đồng chí Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng, đánh giá chất lượng chi bộ và đảng viên năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Năm 2019, Đảng ủy Trường tiếp tục chỉ đạo thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính trong mọi hoạt động của Nhà trường; triển khai thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở. Việc quy hoạch, bổ nhiệm, bố trí, điều động cán bộ tại các đơn vị trực thuộc Trường đã được rà soát, theo đúng quy định của pháp luật và hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, chất lượng trong công tác quản lý của Nhà trường, đáp ứng các yêu cầu chuẩn đầu ra, nhà tuyển dụng và đảm bảo các tiêu chí kiểm định chất lượng trường đại học, Trường đã đón Đoàn đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đến đánh giá 03 chương trình đào tạo. Nhà trường đã tiếp đoàn Kiểm toán Nhà nước thực hiện kiểm toán chuyên đề việc thực hiện cơ chế tự chủ đối với các trường đại học công lập giai đoạn 2016 - 2018. Cơ sở vật chất ngày càng được tăng cường, cảnh quan môi trường làm việc được cải thiện; hoạt động nghiên cứu khoa học được thúc đẩy, gắn nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế với chiến lược phát triển Trường,…  

Trong năm 2020, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể chính trị thuộc Đảng bộ Trường học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương và Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương; thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đảng ủy Trường đã ban hành Kế hoạch và tổ chức các đợt học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương; đẩy mạnh để thực hiện các phong trào, đạo đức công vụ và văn minh công sở góp phần xây dựng Đảng bộ Trường, các Chi bộ của Nhà trường trong sạch, vững mạnh. Lãnh đạo việc xây dựng Đề án tuyển sinh năm 2020, trong đó sử dụng phương thức và hình thức xét tuyển đã áp dụng năm 2019, đồng thời tăng cường hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến trên cổng thông tin tuyển sinh của Trường. Tiếp tục rà soát, điều chỉnh, cải tiến chương trình đào tạo, đề cương chi tiết học phần theo ý kiến của Đoàn đánh giá ngoài đến kiểm định Trường,…


Đ/c Trần Duy Kiều trao Kỷ niệm chương cho 02 đồng chí

Cũng tại Hội nghị, để ghi nhận những cống hiến của các tập thể, cá nhân đảng viên với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng. Đồng chí Trần Duy Kiều - Ủy viên BCH Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đã trao Kỷ niệm chương vì sự kiểm tra Đảng cho 03 đồng chí: đ/c Phạm Quý Nhân - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng bộ Trường, đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng bộ Trường và đ/c Nguyễn Thị Hồng Hương - Ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng bộ Trường. Bằng khen của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương cho đ/c Nguyễn Hoản - Chi bộ đảng viên của Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường. Bằng khen của Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường cho 09 đồng chí là: đ/c Trần Duy Kiều, đ/c Nguyễn Ngọc Thanh, đ/c Phạm Anh Tuấn, đ/c Nguyễn Việt Hằng, đ/c Nguyễn Thị Hồng Hương, đ/c Nguyễn Văn Hưởng, đ/c Hoàng Đình Hương, đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền và đ/c Bùi Thị Thanh Nga.  


Đ/c Trần Duy Kiều trao Giấy khen của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương cho đ/c Nguyễn Hoản

Phát biểu tổng kết tại Hội nghị, Thay mặt BCH Đảng bộ Trường cùng toàn thể các đảng viên trong toàn Trường, Bí thư Hoàng Anh Huy bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, lãnh đạo và chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường trong năm vừa qua và mong muốn luôn nhận được sự quan tâm quý báu đó trong thời gian tới. Đồng chí nhấn mạnh đến công tác chính trị tư tưởng, công tác Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ, đảm bảo đúng quy định của Đảng và giữ được sự ổn định. Thực hiện công tác tự chủ, đặc biệt là Luật Giáo dục sửa đổi. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới toàn trường tiếp tục đoàn kết, nhất trí hơn nữa và quyết tâm hơn nữa trong các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc các đồng chí đảng viên sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


Đ/c Hoàng Anh Huy trao Giấy khen của Đảng ủy Bộ TN&MT cho các đồng chí đảng viên

Ngày 16/01/2020
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn