TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 70  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
Hội thao Quốc phòng và Hội thao TDTT lực lượng Dân quân tự vệ quận Bắc Từ Liêm năm 2019

Ngày 20 - 21/8, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận đã diễn ra Hội thao Quốc phòng và Hội thao TDTT lực lượng Dân quân tự vệ quận Bắc Từ Liêm năm 2019. Tới dự khai mạc có các đồng chí: Thái Tâm Tứ - Phó Chủ nhiệm Cục Chính trị, Bộ Tư Lệnh Thủ đô; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Bộ Tư lệnh Thủ đô; các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND Quận; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể Quận; lãnh đạo các phường và các cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị Dân quân tự vệ trên địa bàn Quận.


Đ/c Nguyễn Kim Vinh - Phó Chủ tịch UBND Quận Bắc Từ Liêm phát biểu

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Kim Vinh - Phó Chủ tịch UBND Quận nhấn mạnh: Hội thao là cơ hội để các cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng dân quân tự vệ thể hiện và khẳng định trình độ, năng lực trong hoạt động thể thao quân sự, thể thao quần chúng và bản lĩnh trong các hoạt động quân sự. Do vậy, các cán bộ, chiến sỹ phát huy những kết quả đạt được trong huấn luyện, rèn luyện, nêu cao ý chí quyết tâm, phấn đấu đạt thành tích cao tại Hội thao. Ban Chỉ huy Quân sự Quận chỉ đạo chặt chẽ, triển khai đồng bộ từ Quận xuống cơ sở; chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, vũ khí trang bị, địa điểm để Hội thao đạt kết quả cao, an toàn tuyệt đối về người và vũ khí.

Tham dự Hội thao có gần 600 vận động viên đến từ 13 đơn vị dân quân và 31 đơn vị tự vệ trong toàn Quận. Trong thời gian 02 ngày, 20 và 21/8/2019, các vận động viên tham gia tranh tài ở 11 nội dung thi gồm: Ba môn quân sự phối hợp, nhận thức chính trị, bơi vũ trang, võ chiến đấu dân quân tự vệ, quân báo trinh sát, phòng không, pháo binh, công binh, thông tin, phòng hóa và hậu cần, kỹ thuật.

Hội thao năm nay, Nhà trường đã tuyển chọn 10 đồng chí thuộc Ban Chỉ huy quân sự và lực lượng tự vệ nòng cốt của tham gia thi đấu 3 nội dung theo quy định của Ban Tổ chức, gồm: Ba môn quân sự phối hợp (Chạy vũ trang; Bắn súng tiểu liên AK; Ném lựu đạn xa đúng hướng); Nhận thức Chính trị; Kỹ thuật.

Kết thúc Hội thao Quốc phòng và Hội thao TDTT lực lượng Dân quân tự vệ quận Bắc Từ Liêm năm 2019, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã được Ban tổ chức trao Giải Nhất toàn đoàn (Khối tự vệ); Giải Ba đồng đội môn Nhận thức Chính trị và Giải Nhất cá nhân môn Kỹ thuật.

Với những thành tích đạt được trong Hội thao năm nay có thể phần nào kiểm tra đánh giá được kết quả của công tác huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị, pháp luật đối với lực lượng tự vệ nòng cốt của Nhà trường. Qua đó, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để Ban Chỉ huy Quân sự Nhà trường đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ huấn luyện lực lượng tự vệ tại chỗ, phấn đấu trong những năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn. Đồng thời, những vận động viên đạt thành tích cao trong Hội thao thuộc Lực lượng tự vệ nòng cốt của Nhà trường sẵn sàng tham gia tích cực vào Đoàn vận động viên thuộc Lực lượng DQTV Quận thi đấu tại Hội thao Quốc phòng LLVT Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội thao Quốc phòng và Hội thao TDTT lực lượng Dân quân tự vệ quận Bắc Từ Liêm năm 2019:

 

Ngày 27/08/2019
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn