TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 170  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
LỄ TUYÊN DƯƠNG 86 THỦ KHOA XUẤT SẮC TẠI VĂN MIẾU - QUỐC TỬ GIÁM

         Tối ngày 28/10, tại Trung tâm Văn hóa, Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lễ tuyên dương 86 Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện năm 2019 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã diễn ra. Trong 86 Thủ khoa, Thủ khoa Vũ Quỳnh Hoa của Trường là 1 trong 7 Thủ khoa kép (đầu vào và đầu ra) của thành phố.


Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các thủ khoa xuất sắc năm 2019

Năm nay, có 86 Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô được tuyên dương. Họ là những sinh viên với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện và công tác Đoàn, Hội. Nhiều Thủ khoa xuất sắc là Đảng viên, là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả được giải trong nước và quốc tế; nhiều bạn là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động,... Các Thủ khoa thực sự là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập và rèn luyện.

 
Đồng chí Ngô Văn Quý - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu tại Lễ Tuyên dương

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Ngô Văn Quý - Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhấn mạnh: 86 Thủ khoa hội tụ về đây đại diện cho hàng vạn cử nhân, kỹ sư, bác sỹ trẻ Thủ đô tốt nghiệp nhiều ngành nghề khác nhau để được vinh danh và gánh vác trọng trách với xã hội. Đây thực sự là nguồn nhân lực chất lượng cao, là tài sản vô giá, nguồn nguyên khí quý báu của Thủ đô và đất nước. Các em là đại diện tiêu biểu nhất cho một lớp trí thức trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, đam mê học tập, nghiên cứu, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Thành tích các em đạt được hôm nay là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, là ý thức học tập tốt, tinh thần trách nhiệm cao. Lễ tôn vinh hôm nay không chỉ là ghi nhận những thành tích của các em mà còn là diễn đàn trao đổi, là trách nhiệm của Thủ khoa đối gia đình, Thủ đô và đất nước. Chúng ta tin tưởng rằng các bạn Thủ khoa sẽ tiếp tục cống hiến, tỏa sáng tài năng, trí tuệ của mình, viết tiếp những trang vàng thành tích, xứng đáng là Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô ngàn năm văn hiến, Thủ đô anh hùng, Thành phố vì hòa bình không phụ lòng mong mỏi của gia đình, thầy cô, bạn bè và Tổ quốc.


Thủ khoa Vũ Quỳnh Hoa trong Lễ vinh danh

 

Năm 2019 là năm thứ 17 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc với 1.791 thủ khoa đã được vinh danh, nhận bằng khen của UBND thành phố. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm thường xuyên, sâu sắc của Thành phố đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ và là sự ghi nhận, biểu dương đối với kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên Thủ đô.

 
Thầy cô và Gia đình chúc mừng Thủ khoa Vũ Quỳnh Hoa

Tại lễ tuyên dương, Thủ khoa Vũ Quỳnh Hoa, Khoa Môi trường là 1 trong 7 Thủ khoa khoa kép xuất sắc (đầu vào và đầu ra) của Thủ đô được vinh danh. Cách đây 4 năm Vũ Quỳnh Hoa là thủ khoa đầu vào khối A với 27,25 điểm của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Đến giờ, cô cũng xuất sắc giành được điểm tích lũy đầu ra cao nhất hệ đại học chính quy của Trường. Đằng sau kết quả đáng tự hào của cô gái sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Nghệ An giàu truyền thống hiếu học với sự cần cù, chịu khó này là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong học tập và nghiên cứu khoa học. Thành tích của Hoa là tấm gương sáng để học viên, sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội noi theo.



 

Ngày 29/10/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn