TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 20  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2019

Sáng ngày 29/6, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 1699 tân thạc sỹ, kỹ sư và cử nhân.


Bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tổng kết toàn khóa học. Số học viên cao học được công nhận tốt nghiệp là 103 học viên. Số sinh viên trình độ đại học, liên thông đại học hệ chính quy được công nhận tốt nghiệp là 1558 sinh viên và số sinh viên trình độ cao đẳng chính quy được công nhận tốt nghiệp là 38 sinh viên. Về kết quả được đánh giá theo quy chế đào tạo, số sinh viên tốt nghiệp đạt Xuất sắc và Giỏi là 233 sinh viên (chiếm 14.60%), hạng Khá: 1184 sinh viên (chiếm 74.18%), hạng Trung bình: 179 sinh viên (chiếm 11.22%). So với năm học 2017 - 2018, số lượng sinh viên đạt loại Xuất sắc, loại Giỏi đã tăng lên đáng kể.


PGS.TS Hoàng Anh Huy - Hiệu trưởng báo cáo tổng kết tại buổi lễ

Thầy đã có lời phát biểu ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với các tân thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các khoa, bộ môn, phòng chức năng trong Trường, sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Bộ và các cơ quan trong Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ GD&DT, sự phối hợp giúp đỡ của các Vụ, các Viện, Tổng cục, các Cục thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị bạn, gia đình các tân thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân đã hỗ trợ và đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian dài để các học viên, sinh viên có được kết quả như ngày hôm nay. Trong thời gian học tập và rèn luyện ở Trường, các em đã tích luỹ được những kiến thức trong học tập và rèn luyện, đó là nền tảng cơ bản và những kinh nghiệm sống rất đáng quý. Những năm tháng miệt mài đèn sách, hòa mình trong những phong trào sôi động của sinh viên Nhà trường: phong trào xây dựng nếp sống văn hóa, những ngày hè theo chiến dịch Sinh viên tình nguyện, những kỷ niệm thật giản dị trong đời sống sinh viên và cả những tình cảm trong sáng của thời sinh viên, những sóng gió, những lỗi lầm các em gặp phải. Tất cả đều là hành trang cho các em bước vào đời, bước vào cuộc hành trình mới một cách tự tin, vững chãi. Ngày mai khi xa trường, các em sẽ tung cánh muôn phương, mỗi người sẽ chọn cho mình một vị trí công tác đích thực và phù hợp trong xã hội, các em hãy đem những tinh hoa đã gặt hái được trong những năm học ở Trường gieo vào cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết với nghề của mình để Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội thực sự là nơi tạo dựng tương lai tươi đẹp của tuổi trẻ. Nhà trường mong rằng, dù đi đâu, làm bất cứ việc gì, các em đều giữ vững được những phẩm chất đáng quý đã trở thành truyền thống của sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chúng ta: "Bản lĩnh - Trí tuệ - Văn minh - Tình nguyện", thường xuyên liên hệ mật thiết với Nhà trường để cùng tham mưu, tư vấn cho Trường, thiết thực giúp đỡ các thế hệ sinh viên kế tiếp để Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội ngày càng phát triển. Mặt khác, Nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, nâng cao chất lượng đào tạo, sẵn sàng đón chào các em trở lại trường để bồi dưỡng kiến thức và học lên những bậc học cao hơn”- Thầy Hiệu trưởng nói.


Bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Thủ khoa Vũ Quỳnh Hoa - Lớp ĐH5QM5, Khoa Môi trường đại diện cho 1699 tân thạc sỹ, kỹ sư và cử nhân đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt, trang bị những hành trang kiến thức, là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương đạo đức, nhân cách cho các em học tập. Thầy cô đã truyền cảm hứng qua từng bài giảng, để mỗi học viên, sinh viên từng bước khám phá kho tri thức mênh mông của nhân loại và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của quý thầy cô, công lao dưỡng dục của cha mẹ, để xứng đáng là sinh viên của Trường Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.


Thủ khoa Vũ Quỳnh Hoa đại diện cho 1699 tân kĩ sư, cử nhân và thạc sỹ phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Bà Nguyễn Thị Huyền trao tặng giấy khen và bằng tốt nghiệp cho thủ khoa các ngành trình độ thạc sỹ

 
PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trườn trao bằng cho tân thạc sỹ

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân thạc sỹ, kỹ sư và cử nhân. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, xứng danh là những sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

 
PGS.TS Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng giấy khen và bằng cho thủ khoa hệ đại học


PGS.TS.NGƯT Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho tân kỹ sư, cử nhân


PGS.TS.NGƯT Phạm Quý Nhân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho tân kỹ sư, cử nhân



Ngày 29/06/2019
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn