TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 234  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
Thông tin tuyển sinh Đào tạo đại học
Vị trí việc làm: Sale công nghệ môi trường, có phải chỉ là nghề bán hàng?

 SALE CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG, CÓ PHẢI CHỈ LÀ NGHỀ BÁN HÀNG?

Khi các bạn học Công nghệ kỹ thuật môi trường, phần lớn chẳng ai nghĩ rằng nghề này lại liên quan gì đến bán hàng- hay còn gọi là saler nhỉ. Thông thường khi chọn học Công nghệ kỹ thuật môi trường sinh viên nghĩ chỉ làm thuần tuý công việc kỹ thuật, tính toán và làm việc trên các bản vẽ[A1]  khô khan. Cá nhân mình là người ưa thích các công việc hoạt ngôn, có tính nhạy bén nhưng mình đã tìm được đam mê trong công việc hiện tại Sale Công nghệ MT,  với sự kết hợp giữa các kỹ năng của bản thân và những kiến thức mình có được trên ghế nhà trường.

Khi mới ra trường, mình xin về làm việc về tư vấn lập báo cáo ĐTM, viết báo cáo quan trắc, giấy phép xả thải, rồi cả thiết kế lắp đặt các trạm xử lý môi trường.

Tuy nhiên sau này mình đã tìm hiểu về mảng sale thiết bị và thấy rằng công việc này rất phù hợp với mình nên mình đã chuyển sang làm việc tại Công ty Quang Minh. Đây là một công ty có uy tín cao trong việc phân phối  thiết bị xử lý môi trường cũng như tư vấn thiết kế lắp đặt màn khử trùng nước bằng clo khí. Tại nhà máy nước Cầu Đuống, công ty Quang minh đã tham gia cung cấp thiết bị và thi công nhà khử trùng clo.

Lúc đầu mình không nghĩ rằng Kỹ sư Công nghệ kỹ thuật môi trường có thể làm Sale, nhưng sau 3 năm gắn bó với công ty, mình thấy rằng có nền tảng kiến thức vững vàng về xử lý môi trường rất thiết thực trong công việc sale công nghệ hỗ trợ khách hàng để đưa ra các giải pháp công nghệ , giới thiệu các thiết bị phù hợp với từng doanh nghiệp. Các kiến thức về công nghệ kỹ thuật môi trường giúp mình thuyết phục hơn khách hàng tốt hơn. Kinh nghiệm từ các buổi bảo vệ đồ án, các buổi thảo luận trên lớp giúp mình tự tin hơn khi trình bày.

Các kiến thức về kỹ thuật công nghệ giúp người bán hàng có nhiều sáng kiến, cách sắp xếp lịch trình hợp lý khoa học để tăng doanh thu bán hàng

Các kiến thức về kỹ thuật công nghệ giúp người bán hàng có nhiều sáng kiến, cách sắp xếp lịch trình hợp lý khoa học để tăng doanh thu bán hàng

Về thu nhập, Sale Công nghệ Môi trường cũng rất khả quan cho các bạn mới ra trường .

Nếu bạn muốn thử nghiệm một công việc mới mẻ, bạn thích kinh doanh, bạn hãy rèn luyện thêm các kỹ năng về word, excel, lập báo cáo để hoàn thiện hơn nhé.

Ngày 07/02/2020
 
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn