TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 28  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

       Nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và toàn xã hội. Tối ngày 19 tháng 11, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Với nhiều tiết mục đặc sắc của các thầy, cô giáo và đặc biệt của các em sinh viên Nhà trường thay những lời tri ân chân thành nhất gửi tới thầy cô.


NGƯT.PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội diễn

            Phát biểu khai mạc Hội diễn văn nghệ, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho rằng Hội diễn văn nghệ là dịp để chúng ta ôn lại chặng đường phấn đấu và trưởng thành của Nhà trường, đồng thời để tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người vô cùng vẻ vang. Năm học 2017 - 2018 Nhà trường đã đạt được những thành tích nổi bật về tổ chức cán bộ, đào tạo, nghiên cứu khoa học, khảo thí, kiểm định chất lượng đạt chuẩn của Bộ GD&ĐT; thành lập Phân hiệu Trường tại Thanh Hóa,… Đây cũng là dịp để các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên trong Trường có cơ hội được tham gia giao lưu biểu diễn tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa thầy và trò, giữa sinh viên với sinh viên.


NGƯT.PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho Đại diện Ban Giám khảo Hội thi

Với 23 tiết mục tham gia đêm Hội diễn, các tiết mục chủ yếu ca ngợi, tôn vinh ngày truyền thống của các thầy giáo, cô giáo, tôn sư trọng đạo, tình yêu quê hương đất nước,…  Mỗi tiết mục được các tập thể và cá nhân mang đến Hội diễn là một sắc màu, với những ý tưởng, cách biểu diễn và những phong cách trình bày theo nét đặc sắc riêng, chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc qua những lời ca tiếng hát, những điệu múa nhẹ nhàng, uyển chuyển, tinh tế đã được các đơn vị đầu tư công phu và chất lượng. Hội diễn văn nghệ thực sự đã đem đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc hào hùng, sâu lắng.


Ban Giám khảo Hội thi

Ban Giám khảo, Ban Tổ chức Hội diễn đã lựa chọn và quyết định trao 03 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba và 09 giải Khuyến khích cho các tập thể và tiết mục hát, nhảy xuất sắc tham gia Hội diễn.

Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ

      Hình ảnh trao giải cho các đội và cá nhân đạt giải thể thao

 

Ngày 19/11/2018
Phòng KHCN&HTQT  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn