TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 24  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Tri ân những anh hùng vô danh 

Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang phát biểu tại buổi lễ

Ngày 19/11, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã tới dự và chúc mừng. Tham dự còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hoàng Ngọc Quang, lãnh đạo các phòng ban, các thầy cô giáo cùng hơn 300 sinh viên trường Đại học TN&MT.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang khẳng định, việc thành lập trường Đại học TN&MT Hà Nội trong năm vừa qua và năm nay là trường Đại học TN&MT thành phố Hồ Chí Minh là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ngành tài nguyên và môi trường.
Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay đánh dấu một năm tuổi của trường Đại học TN&MT Hà Nội. Các cán bộ lãnh đạo, các thầy cô giáo đã nỗ lực để giảng dạy tốt, từng bước đáp ứng nhu cầu nhân lực cho ngành. Trong thành công chung của ngành có sự đóng góp lớn của những người giáo viên tận tâm, tận lực với nghề.
Đánh giá cao những cố gắng của cán bộ nhà trường, của học sinh sinh viên, Bộ trưởng đề nghị trường Đại học TN&MT Hà Nội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng chiến lược phát triển với tầm nhìn dài hạn để đến giai đoạn 2015-2020 trở thành cơ sở đào tạo trọng điểm về nhân lực tài nguyên và môi trường trong cả nước. Trường cần không ngừng đổi mới phương thức giảng dạy, tăng cường nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ của giảng viên, tiến đến đào tạo trên đại học vào năm học 2014-2015. Bên cạnh đó, trường tăng cường liên kết với các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước, đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế.
Hiền tài là nguyên khí quốc gia. Đầu tư cho giáo dục là quốc sách hàng đầu. “Bộ TN&MT sẽ luôn hỗ trợ để nhà trường nhanh chóng phát triển xứng tầm với nhiệm vụ được giao”, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang nhấn mạnh.
Chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11, Hiệu trưởng Hoàng Ngọc Quang cho biết, đội ngũ giảng viên của trường luôn tìm tòi, năng động, sáng tạo, tâm huyết ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, cập nhật kiến thức hiện đại, nâng cao tính chủ động của sinh viên. Mỗi năm, nhà trường có hàng chục giáo trình mới được biên soạn, hàng chục bài báo được đăng trong nước…Năm học 2011-2012, nhà trường tiếp tục chủ đề “Đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, triển khai cuộc vận đông “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “hai không”. Mỗi thầy giáo, cô giáo luôn cố gắng là một tấm gương đạo đức, tự học và tự sáng tạo. “Những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”, Hiệu trưởng Hoàng Ngọc Quang khẳng định.
Hiệu trưởng Hoàng Ngọc Quang đọc diễn văn khai mạc
 
Để vinh danh công lao của thầy cô giáo trường Đại học TN&MT, nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho thầy Trương Mạnh Tiến và cô Trần Thị Tân. Bộ trưởng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 cá nhân, 1 Cờ thi đua xuất sắc cho 1 tập thể và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho 5 cá nhân. 9 cá nhân của trường cũng được nhận Bằng khen của Bộ trưởng.
Văn nghệ chào mừng

 

Ngày 20/11/2011
Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn