TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 108  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
Ra quân tiếp sức mùa thi năm 2011

 Ra quân tiếp sức mùa thi năm 2011

Ngày 27 tháng 6 năm 2011, Đoàn Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Lễ Ra quân tiếp sức mùa thi và thực hiện kế hoạch Mùa hè xanh 2011.

Năm nay, Đoàn trường đã thành lập 15 đội thanh niên tình nguyện và huy động gần 100 đoàn viên, thanh niên, sinh viên tình nguyện thuộc 6 đơn vị gồm: Liên chi Công nghệ thông tin, Liên chi Môi trường, Liên chi Khí tượng Thủy văn và Tài nguyên nước, Liên chi Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Liên chi Quản lý Đất đai và Liên chi Trắc địa Bản đồ tham gia thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi 2011”  và “Mùa hè xanh 2011”.

 

Trong thời gian diễn ra chương trình (từ ngày 27/6 đến 9/7), lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia chương trình sẽ tập trung ra quân tại các điểm đón tiếp thí sinh như: các bến xe, nhà ga, các nút giao thông, các điểm dừng xe BUS, các điểm thi... để hướng dẫn, tư vấn cho thí sinh cùng người nhà về đường đi, phương tiện giao thông, cung cấp các thông tin cần thiết về giá cả sinh hoạt, nơi ăn ở, các nhà trọ, các địa điểm thi.

Hơn 1 tháng qua, các cấp bộ Đoàn, các đội thanh niên tình nguyện đã tích cực triển khai việc khảo sát, vận động và lập danh sách địa chỉ của các chỗ trọ giá rẻ trong ký túc xá các trường, nhà dân và các chỗ trọ miễn phí do các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường dành cho thí sinh;

Sau đợt tình nguyên “Tiếp sức mùa thi 2011”, BCH Đoàn trường sẽ tổ chức chiến dịch “Mùa hè xanh 2011” tại xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa. Đây là một xã nghèo nhất trong các xã nghèo thuộc miền biển. Mục đích của đợt tình nguyện này để giúp đỡ người nghèo, vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương và làm đường dân sinh. Đồng thời, Đoàn trường sẽ tặng 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó để động viên và khích lệ tinh thần học tập của các em.

                                                                          

Ngày 27/06/2011
BCH ĐOÀN TRƯỜNG  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn