TRANG TIN ĐƠN VỊ
  Đang truy cập: 27  
 
1 5 6 7 9 9 7 6
 
 
Khai giảng lớp Tiếng Anh A, B

 Khai giảng lớp Tiếng Anh A, B

Ngày 9 tháng 3 năm 2011, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã khai giảng khoá học Tiếng Anh cơ bản A, B đầu tiên cho sinh viên trong trường. Khoá học đã thu hút được nhiều sinh viên đến từ các Khoa trong trường cùng tham gia học tập. 

Dự buổi khai giảng có Thầy Phạm Doãn Mậu – Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã lên phát biểu chào mừng các em học sinh sinh viên, động viên tinh thần và chúc các em ngày càng học tập tốt. Qua đó Thầy nhấn mạnh việc học Tiếng Anh là rất cần thiết và quan trọng, nó giúp Sinh viên tự tin khi ra trường và dễ dàng tìm được việc làm theo ý muốn. Đặc biệt là cơ hội làm việc với các công ty nước ngoài. Đồng thời Thầy cũng chúc mừng toàn thể các cán bộ của Trung tâm đã cố gắng hết mình để quảng bá tuyển sinh và thu hút được các sinh viên tham gia học tập. Qua đó, Thầy cũng chỉ đạo Trung tâm hãy cố gắng hơn nữa để trở thành một Trung tâm đào tạo chất lượng cao về lĩnh vực Ngoại ngữ, Tin học và các lĩnh vực khác trong Nhà trường. Giúp sinh viên khi ra trường đạt được các chuẩn đầu ra theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Nhà trường.

Thay mặt Trung tâm, thầy Vũ Văn Phương đã lên cảm ơn Thầy giáo Phạm Doãn Mậu, và xin hứa với Thầy, với Nhà trường về những ý kiến mà Thầy đã chỉ đạo và giao cho Trung tâm thực hiện. 

Ngày 14/03/2011
Trung tâm ngoại ngữ - tin học  
[ In trang ][ Xem & in ][ Gửi mail ][ Đầu trang ][ Trở lại ]
 
Ý kiến của bạn
Họ và tên *
Điện thoại Email :
Địa chỉ *
Nội dung *

 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 41A đường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Tell: 024.38370598, Fax: 024.38370597, Email: dhtnmt@hunre.edu.vn